Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

Nếu có một đều ước

Nếu bạn có một đều ước bạn sẽ ước gì?

Còn tôi sẽ không ước gì hết,tôi sẽ nhường điều ước đó cho những người thân yêu của tôi.Vì tôi đã may mắn được sinh ra với một hình hài toàn diện và có một đại gia đình.

Ông trời luôn công bằng khi ban tặng cho ai một cái gì đó.Nếu bạn không may mắn sinh ra với thân hình không được như ý,thì bạn đừng buồn vì bạn chưa khám phá hết con người của bạn thôi.Bạn có chiều cao khiên tốn thì bạn đừng bao giờ tự ái khi đứng trước một người có thân hình cao hơn bạn.Vì ai biết được một ngày nào đó người đó phải ngước xuống nhìn bạn với cặp mắt ngưỡng mộ.Và một khuyết điểm trên khuôn mặt không làm xấu bạn đâu ,mà chỉ có tâm hồn của bạn mới làm mất đi vẻ đẹp của bạn thôi.Chiếc mũi tẹt sẽ làm đẹp thêm cho bạn nếu bạn biết cách ngụy trang nó bằng tấm lòng,bạn hãy mở lòng với một người,lúc đó người ta không để ý đến chiếc mũi bạn nữa đâu mà lúc này họ sẽ nghĩ bạn ngày càng đẹp hơn trong mắt họ.Chứ bạn cứ tự ái với chiếc mũi của bạn thì biết bao giờ bạn thấy được vẻ đẹp thự sự của bạn.

Còn nhiều người bất hạnh hơn mình ,vậy tại sao nhiều lúc mình còn oán trách ba mẹ sao sinh ra mình với thân hình này.Mình phải biết quý tọng bản thân mình đó cũng là cách trả hiếu đối ba mẹ,vì ba mẹ khó khăn lắm mới sinh ra mình.Đừng vì một sự giận ờn và nông nổi để rồi đánh mất đi cái mà ta phải nói lời hối tiếc,và lúc này họ sẽ ước .Và điều ước đó có chắc thực hiện được không hay là phải khóc vì hối tiếc.

Đừng lạm dụng điều ước

1 nhận xét:

  1. Ủa sao giống nói mình wá vậy ta. Chiều cao khiêm tốn, mũi thì tẹt lét, mặt cũng nhìu khuyết điểm... Bộ khi viết bài này bạn đang nghĩ đến tui hả?!!!
    Mỗi người có những cách nhận xét và đánh giá khác nhau, có thể người này cho rằng mình đẹp cũng có khi người khác lại nói là xấu. Nhưng điều đó ko wan trọng, wan trọng là mình sống có đẹp hay ko bạn nhỉ!

    Trả lờiXóa