Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

Người bạn Thành Phố

Hôm nay được tin nhắn của bạn mình mừng lắm.Đã lâu lắm rồi mà bạn còn nhớ đến con nhỏ H còi này.Mình cám ơn bạn.Đọc tin nhắn của bạn làm mình nhớ lại cái thời đó quá.Cái thời tụi mình gặp nhau cùng làm chung và chia sẽ nhau những đều mà chỉ có cái tuổi của tụi mình mới hiểu.Cám ơn bạn rất nhiều.Tụi mình xa nhau đã lâu rồi còn gì,mà ít khi nói chuyện với nhau nữa vậy mà bạn còn nhớ đến mình.Nói thiệt mình cũng nhớ bạn lắm.Nhưng mình chưa làm được gì nên không mạnh dạng nói chuyện về mình cho bạn nghe.Còn chuyện bồ hả?Bạn đừng lo mình cũng chưa có ai cả.Mà nhớ nha chừng nào có tin vui thì báo cho mình biết đó.

Mình nhớ bạn lắm,và nhớ luôn cái không khí ở Sài Gòn.Khoản thời gian ở SG là thời gian để lại cho mình nhiều kỉ niệm nhất.Nhớ cái không khí náo nhiệt của nó,dòng người cứ cuốn theo một chiều vô tận.Giữa lòng Sài Gòn mình cảm thấy lạc lõng lắm.Nhiều đêm mình nằm cứ khóc một mình,lúc đó một cái thư gửi tới cũng làm mình mừng phát khóc.Vì lý do riêng mình phải trở về VT.

"Nhớ lắm Sài Gòn và nhớ cả những người bạn đã cho tôi cái tình thật ấm áp"

"I Love Y" "T" TP à.

Gửi tới bạn ngàn lời chúc tốt đẹp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét