Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

Ra đi


Hôm nay, trời lại mưa.Thấm thoát đã bốn năm trôi qua, ngày anh hứa sẽ trở về với nó,vậy mà không bao giờ anh thực hiện được.Nó vẫn vậy,vẫn đi về trên con đường thân quen thuở nào.Và đôi lúc lại bất chợt đón những con mưa trái mùa.

Anh ra đi không nói lời tạm biệt.Anh cứ lặng lẽ ra đi,để lại nó biết bao nỗi niềm chưa nói hết.

Mà hình như ngày anh đi trời cũng mưa anh nhỉ?

Mưa lớn lắm,làm giọt nước mắt của nó như hòa vào cơn mưa đó.Nó nhớ anh nhiều lắm.Nỗi nhớ cứ dang dẳng trong lòng nó.Nó biết anh sẽ ra đi và sẽ không bao giờ trở lại với nó nửa.Tại sao hả anh?Anh có biết nó buồn và cô đơn biết chừng nào!

Anh đã ra đi và ra đi mãi mãi.Anh đi theo con đường riêng của mình.Lúc sắp đi chắc anh buồn lắm phải không?Nó biết anh đã chịu đựng và hối tiếc rất nhiều.Hai tiếng" ra đi" sao nghe buồn quá,như nén lại và nước mắt cứ trào ra.Nó không trách và giận anh đau.Mà nó chỉ thương và hối tiếc khi không làm được gì cho anh.Anh cứ an tâm ra đi và thật thanh thản anh nhé. (Thương nhớ anh nhiều lắm)






3 nhận xét:

  1. Bạn ơi cho mình hỏi anh nào thía? Anh í hiện giờ ở đâu? bao nhiêu tuổi? trông như thía nèo? Thứ lỗi cho mình vừa nhìu chiệng lại mắc chứng bệnh tò mò.

    Trả lờiXóa
  2. met may roi day hay nhin phia truoc tinh yeu la gi nhi la gio thoang may bay thoi cu cho la vay ma quen di hay lo tuong lai di roi tim cho minh nguoi dan ong tot de ma dua nghe chua. tinh yeu ko the quyet dinh duoc gi chi can nguoi yeu biet lo cho minh va gia dinh cua minh la ok ha. tao thi thuc te lam may oi,neu gap duoc nguoi nhu vay thi may se mo long ma yeu thoi

    Trả lờiXóa
  3. Trời ơi tụi bây hiểu lằm rồi.
    Tao viết cho anh tao đó.người a xấu số,đã bỏ tao đi rồi,từ đi ở đây là "mất" đó
    Tao làm gì có ai để ý đau mà tiển với đưa.Làm gì mà lãng mạng dữ vậy
    Đúng là...............

    Trả lờiXóa