Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009

Gửi thầy đẹp trai



Cám ơn thầy nhiều lắm. Không quá muộn khi em được biết đến thầy.Em tin ở đời có duyên số.Vì có duyên em mới gặp được thầy.Nếu gặp thầy trong một hoàn cảnh khác chắc em sẽ không nói được như thế này đau.Những bài học của thầy em không bao giờ quên.Làm sao mà quên được khi bao nỗi niềm của thầy dốc hết cho tụi học trò,mà nhiều lúc còn lơ đà trong tiết của thầy.Àh Ha
Thầy tôi có một dáng vẻ khá khiêm tốn nhưng thay vào đó là một trí tuệ và một ý chí mà tôi phải nể phục.Thầy tôi không biết có đẹp trai hay không nhưng vụ này thầy tự tin đến nổi cho mình là đẹp trai,đẹp hơn cả thằng hiếu cò và Sumo nữa.Người ta chạy theo xu hướng xe tay ga, thầy tôi thì ngược lại hằng ngày ,đi đâu thầy cũng không rời xa cái xe đạp, trông cũng xì tin lắm chứ bộ.Mà từ lúc trở lại với chiếc xe đạp thấy thầy khoẻ ra và xìtai lắm.....Thầy ơi chừng nào thầy cho tụi em ăn tiệc mừng của thầy đây.(Sẵn đây ai có nhu cầu quen thầy xin liên hệ vào blog này ,nhưng có đều tôi nói trước tiêu chuẩn của thầy tôi hơn cao,nên giờ này ổng mới ế nè,híc híc,....)sẵn nói luôn ổng không có thời gian nhiều cho những việc hẹn hò vô bổ.Sáng ổng đi làm tối về phải đi dạy tới 10h mới mò về nhà.Ai có tinh thần thép thì cứ mạnh dạng liên hệ.Có gì để hỏi ý kiến của ổng đã rồi tôi mới cho bạn nick của ổng ha,vì ổng khó lắm.)
"Không có gì quý hơn là tình cảm chân thành.Có một người bạn còn hơn có thêm kẻ thù"
Nếu nói về thầy tôi chắc phải tốn mấy trang blog quá.Nên tôi chỉ gói gọn người thầy trong mấy câu:" Tham tiền nhưng không có lạm dụng .Tham sắc nhưng không quá si mê. Tiếc công nhưng không bỏ việc.Sống hết mình để không hối tiếc .Học không ngừng và du lịch không chán."
(Không biết có đúng với tính cách thầy không ha).
Chúc thầy nhiều sức khoẻ ,và sớm tìm được người ưng ý để về còn quản lý thời gian dùm thầy nữa.Nhanh lên nha thầy,nếu không tụi em sẽ làm phiền thầy nữa đó.
hihihihi

2 nhận xét:

  1. hihihi, dám nói xấu thầy hen. tao méc thầy cho mày thi lại sái cổ lun:)

    Trả lờiXóa
  2. tao thách mày đó, tao mà sợ ổng hả.

    Trả lờiXóa