Thứ Tư, 24 tháng 6, 2009

Một ngày buồn




Lại một ngày nửa trôi qua.Lúc này mỗi ngày đối với tôi thật nặng nề.Nhìn mẹ bên xe bánh mỳ,ba ngày ngày đạp xe đi làm về,mà lòng tôi có cảm giác như ai đó cấu xé.Đau lắm!Tôi không biết phải làm gì trong lúc này.Để có được cái bằng tôi phải trầy da tróc vảy như thế nào.Đâu ai bít được ,họ chỉ nhìn cái gì đó tốt đẹp trước mắt họ mà thôi.Và giờ trong mắt họ tôi là người vô dụng,và họ gán cho tôi một cái tội đó là bất hiếu.Tôi đâu phải làm biếng,tôi đã vật lộn rất nhiều giữa lý trí và hiện tại.Ở đâu có tuyển là tôi đều nộp hồ sơ vào.Họ đâu biết tôi đã khóc rất nhiều,và thường thức giấc nửa đêm.Tôi phải chịu biết bao điều mà không ai có thể chia sẻ cùng tôi,và bây giờ không có ai tôi tin tưởng để nói ra cái nỗi lòng của tôi.Nó đau lắm.Và tôi xém bị lợi dụng vì cái lòng tốt khố nạn đó.Và cũng nhờ đó mà tôi bíết được không ai tốt với mình trừ khi họ không có mục đích.Con người đến với nhau vì mục đích thì bao giờ mới đủ,chỉ có con bé khờ khạo như tôi mới tin họ đến với nhau vì tấm lòng.Tôi đến với ai đều xuất phát từ tấm lòng của tôi,tôi có sao nói vậy,nhiều lúc làm cho mọi người buồn.Tôi phải cố lên thôi vì không ai có thể giúp tôi ngoài chính bản thân tôi.

2 nhận xét:

  1. Nhỏ ơi đừng buồn, vẫn không ngừng cố gắng nhỏ nhé, rồi nhỏ sẽ làm được mà.Vất vả cho nhỏ rồi.Còn người để chia sẻ sẽ là những người bạn bên cạnh nhỏ đó, mình nghĩ nếu nhỏ mở lòng mình ra thì mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe tậm sự của nhỏ mà. Chúc nhỏ thành công và luôn vui vẻ nghe.

    Trả lờiXóa
  2. noi nghe tham thiet du vay.dung vay ko ai giup duoc minh ca do minh thoi. ho chi la ho tro minh ma thoi hay tu dung len bang chinh minh ma me la cung dung gian ai cung vay thoi.hay song mien dung tho then voi chinh minh.cu kiem viec gi do lam tam di nhu phuc vu trong khi cho xin duoc viec nghe chua. ban be la vay tao dang xem xet day hay chon dua nao ma that long de mo long may oi

    Trả lờiXóa