Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

Người Thầy

Từ thời cấp sách tới trường tôi được học chỉ có 4 người thầy nhưng mỗi người thấy đều để lại cho tôi một hình ảnh đẹp về người thầy.Mỗi người một cá tính và cách dạy khác nhau. Thầy Thiên người thầy dạy tôi suốt thời cấp hai.Tôi kính trọng thầy lắm,môn toán là môn thầy dạy tôi.Và thầy cũng hiểu được tính tình con bé này và thầy củng hiểu được hoàn cảnh của nó.Nó biết thầy thương nó lắm nhưng thầy ơi e xin lỗi thầy,xin lỗi vì tất cả.

Người thầy thứ hai là thầy Hùng,đã dạy nó thời cấp ba và cũng là môn toán,Thầy trong dữ vậy chứ thương học trò lắm.Xin lỗi thầy,vì e ko có ứng tượng gì về thầy.

Người thứ ba là Thầy Việt Anh,GVCN của nó thời .Xin lỗi thầy vì lúc đầu lớp e có hành động xem thường thầy.Nhưng thầy ơi tụi e quý thầy lắm.Thầy thật bình dị và cũng dể gần,E biết nhà thầy rồi có gì tụi e sẽ đến thăm thầy.Chúc thầy nhiều sức Khỏe.

Người cuối cùng tôi nói tới là Thầy với nickname là:"Ông thầy đẹp trai" Thầy không để lại cái gì ấn tượng vào lúc đầu.nhiều lúc thấy còn lập dị lắm.Nhưng giờ thì khác rồi.Càng tiếp xúc thấy thầy càng dễ gần và quý thầy hơn.

Cám ơn những người thầy đã cho tôi kiến thức và đạo đức làm người.

4 nhận xét:

  1. Bạn ơi, cho mình hỏi Ông thầy đẹp zai là ông thầy nào thế? Thầy đó còn độc thân ko?.. hehe.. Mà bạn ơi, sao bạn toàn bít ơn thầy hông à, hổng thầy pà cô nào, phân bịêt đối xử nha.

    Trả lờiXóa
  2. ông thầy đẹp trai còn độc thân,bạn chịu ko?mình làm mai cho.
    Vì thầy khác cô,thầy rộng rãi và không nghĩ nhiều như cô

    Trả lờiXóa
  3. hihi, nhỏ này nó bị bịnh kinh niên là mê dzai đẹp mừa...

    Trả lờiXóa
  4. Trai đẹp không mê thì mê ai bây giờ...!Đố nhỏ nào mà không mê trai đẹp hihiiii

    Trả lờiXóa