Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Gửi Người vô danh

Không biết bạn là ai ? nhưng nó rất vui vì có bạn bên cạnh.Những lời nhận xét chân thành của bạn rất cần thiết đối với nó.Nó biết là bạn đang âm thầm theo dõi nó.Một ngày trôi qua đối với bạn như thế nào ,chứ nó thì mệt lắm.Bạn biết không ?Nó không biết giờ này nó đang nghĩ gì.Trong đầu nó rối lắm.Nhiều lúc nó có rất nhiều mâu thuẫn.Có người rất nhiệt tình giới thiệu việc làm cho nó.Và muốn giúp đỡ để nó tiếp tục học.Nhưng nó đang làm cho người đó thất vọng.Nó thật lòng cám ơn Người .Những phần quà nó gửi cho Người không phải có ý gì đâu,mà chỉ xuất phát từ tấm lòng một cách tự nhiên không hề có sự suy nghĩ hay tính toán gì hết.Mỗi lần nó đem cái gì tặng cho Người,câu đầu tiên nó nghe được đều là:"Lần sau đừng làm vậy nha" và Người đi thật nhanh,làm như vậy nó có cảm giác như có cái gì đó thật ngại,cho đi thật là khó.Tại sao Người lại không nghĩ nhận là không cần phải đặt ra nhiều vấn đề thế.Và đừng bao giờ nói nó là trong sáng.Xin lỗi!nó tặng quà không phải vì sự trong sáng hay một điều gì mà người đã tự nghĩ ra.Nó tặng theo một cách tự nhiên mà thôi,xuất phát từ tình cảm mà nó đã vô tình để làm cho Người có đôi lúc hiểu lầm.Tình cảm là cái gì đó khó nói,nhưng đừng đi sâu vào vấn đề hãy để tự nhiên.
Cám ơn bạn rất nhiều "người vô danh" đã sẽ chia cùng nó trong lúc này.Nó sẽ luôn cầu chúc cho bạn nhiều may mắn và hạnh phúc.

2 nhận xét:

  1. Bạn đừng nên đề cập vấn đề đó quá nhiều vì người đó hiểu mình nên làm gì.Bạn đừng bận tâm ai nói gì.Hãy lắng nghe trái tim bạn.Bạn không làm gì thổ hẹn với bản thân và mọi người là được rồi.Hãy mạnh mẽ lên.
    Kí tên:***114111***

    Trả lờiXóa
  2. Người vô danh ấy là người nào? Biết bao nhiêu người vô danh.Nhưng mà thôi người nào cũng được chắc chắn ko phải tui. Cái kẻ kí tên 114111 kia là ai thế???? . Chúc bạn dzui dzẻ, cười cái coi!
    Kí tên: ♪♫♥♂♥♫♪

    Trả lờiXóa