Thứ Tư, 22 tháng 7, 2009

Quà của thằng em

Thế là chuyến đi Đà Lạt đã kết thúc.Nó bận nên không đi được.Vậy mà mọi người đi chơi vẫn không quên nó.Thằng em nói: "đi về sẽ có quà cho chị ,chị thích gì".Nó thì cái gì cũng được cần chi tốn kém ,ngắt một cành hoa ở Đà Lạt đem về tặng là nó vui rồi.Vậy mà thằng em cũng tặng cho nó hoa ,nhưng lại là hoa giả. Điều đặc biệt ở đây không phải hoa mà là chữ được khắc trên miếng gỗ kèm theo:
"CẢM ƠN ĐỜI MỖI SỚM MAI THỨC DẬY TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG"
Cảm ơn nhiều em trai của chị .Hai chị em mình nói thật là ít nói với nhau,chắc tại vì xa nhà hay là chị không biết cách nói chuyện.Nhưng chị thật lòng vui lắm vì nhận được món quà này.Chị sẽ giữ gìn nó và để một nơi mà dễ nhìn thầy nhất.Đúng ta phải cảm ơn đời,vì ta dược may mắn sinh ra với thân hình khoẻ mạnh ,thì còn trách làm gì khi mọi việc vẫn diễn ra,cứ âu sầu và phiền muộn thì giải quyết được gì.Con người sống trên đời phải biết "yêu thương nhau" huống hồ chi mình lại cùng chung giọt máu.Món quà này rất có ý nghĩa với chị.Cám ơn nhiều em trai dễ thương.

2 nhận xét:

  1. Chơi với bạn đỡ tốn kém, đi chơi ngắt 1 cành hoa mang về đỡ tốn tiền mua wà.. hehehehe.. Nói tới Đà Lạt làm muốn đi ghê, Đà Lạt là nơi mình thích lắm đó, hi vọng sẽ được đi vào 1 ngày gần đây.
    Kí tên: ♥♪♫♂♫♪♥

    Trả lờiXóa
  2. Chắc bạn vui lắm ha.Happyday
    (***114111***)Chắc bạn biết tôi là ai chứ.

    Trả lờiXóa