Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

Lần đầu.




Lần đầu tiên nó làm bảo vệ.Công việc mà trong đầu nó không bao giờ dám nghĩ tới.Vậy mà nó lại gặp phải.Cảm giác của nó lúc đầu hụt hửng lắm nhưng nó nghĩ cái gì cũng bắt đầu từ công việc nhỏ.Càng làm nhiều viêc thì nó có nhiều hiểu biết thêm.Công nhận làm bảo vệ không sướng như mọi người thường nghĩ .Họ nói với nó làm bảo vệ ở đây nhàn nhất.Nhưng họ đã sai vì không có việc gì là nhàn cả.Cái gì cũng có áp lực của nó.Đôi lúc nó mệt mỏi lắm nhưng nó vui vì các anh chị bảo vệ ở đây rất tốt,bạn bè luôn bên nó và hiểu nó.Nó sẽ cố làm để rồi tranh thủ học.Vì có người nói với nó phải học vì còn trẻ thì học chứ mai này sợ sẽ không kịp.Người đó không cần nó cám ơn nhưng nó vẫn muốn nói lời cám ơn."Cảm ơn rất nhiều"Nhiều lúc nó làm người đó cảm thấy phiền phiền nhiều lắm.

2 nhận xét:

  1. Coi như đó là cuộc hành trình cuộc đời của bạn đi.Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình 1 con đường đi riêng, bạn muốn ra được tới con đường rộng lớn bằng phẳng và đẹp kia thì bạn phải đi wa con đường gồ ghề, wanh co và có nhiều ổ gà... chỉ cần bạn ko bỏ cuộc giữa chừng....
    Mình ko chắc là có thể làm được như bạn, mình ko mạnh mẽ, ko kiên nhẫn như bạn... nhưng nếu bạn cần mình sẽ luôn bên bạn.CỐ Lên!
    Kí tên: ♥♪♫♂♫♪♥

    Trả lờiXóa
  2. Nó không mạnh mẽ như bạn nghĩ đau.Những điều bạn nghĩ về nó chỉ là ở một phía cạnh nào đó.
    Nó không biết bạn là ai,nhưng nó thật lòng cám ơn bạn.Vì còn có người chia sẽ cùng nó trong lúc này.Cám ơn bạn vì câu nói:"Nếu bạn cần mình sẽ luôn bên bạn".

    Trả lờiXóa