Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2009

Không đề

Tối con Thái đi làm về,người nó nóng, đầu nó lại nhức.Cái đầu của nó nhức đến nỗi nó muốn đập cho xong.Nhức kinh khủng đến nỗi nó chỉ muốn nằm nhưng không tài nào nó ngủ được.Chắc đây là kết quả của những lần nó bị mắc mưa và chạy ban ban ngoài nắng.Cũng tại con Thái mà thôi,ai biểu nó không biết thương cái thân nó.Mà dạo này nó có cái tật hay quên, chắc do cái vụ nó bị té xe ảnh hưởng đến cái đầu của nó.Nó nói hay làm một cái gì đó là lật tức nó lại quên.Nên tụi bạn nó nói :"mày nói rồi lại không nhớ"Trời ơi nó có nhớ đâu.Mà đâu chỉ bạn nó nói vậy chứ ở nhà cũng nói thế.Nó không biết phải sửa như thế nào nhưng nó càng cố nhớ thì càng không ra.Thiệt là hết nói nỗi.Nó phải ghi lại may ra nó còn nhớ.Nên sáng con Thái chở đứa em con của chú đi chợ mua giầy và áo cho nó chuẩn bị đi học.Thứ hai tuần sau phải tranh thủ chở ông nội đi công chuyện.Hên là út tư đi học chung với bạn nên nó cũng đỡ.Con Thái không có thời gian cho nó lấy đâu mà cua được thằng nào.Hôm có đứa bạn cấp 3 gọi điện đòi làm mai anh họ nó cho con Thái,hẹn CN gặp,nó nói :"anh này hiền, dễ thương,có việc ổn định.Tao thấy mày được nên tao mới làm mai anh tao cho".Mà CN con Thái không đi được,với lại giờ này nó chưa làm được gì .Nhưng một ngày nào đó nó sẽ gặp,tìm hiểu xem sao nếu được thì tiến tới (hehehe).Chứ một mình hoài buồn lắm.Thấy bạn bè ai cũng có đôi nhìn lại mình thấy sao sao ấy.Nên trong thời gian đang chuẩn bị lên kế hoạch.
Chắc chắn con Thái sẽ tìm được một bến đỗ vững chắc.Cầu chúc cho nó nha.

1 nhận xét:

  1. Ê!khoẻ chưa?Nhớ giữ gìn sức khoẻ nha.Không thôi tôi bỏ đó.
    Chắc bạn đang thắc mắc tôi là ai chứ gì?Điều đó không quan trọng.Chỉ cần bạn biết khi bạn cô đơn nhất hãy nghĩ tới tôi.Bạn buồn mình cũng buồn.Cuộc sống không bao giờ theo ý mình cả.Bạn hãy cố gắng hết sức của mình.Nếu bạn không có được chàng nào thì đừng lo bạn đang dần cua được tôi đấy. Chúc bạn một ngày vui vẻ.Thương nhớ bạn nhiều lắm.
    Kí tên:***114111***
    kí tên:

    Trả lờiXóa